อาหารเสริมคืออะไร ?
ทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจัดเป็นอาหารประเภทหนึ่งตามพระราชบัญญัติอาหาร พ.ศ.2522 ซึ่งหมายถึงผลิตภัณฑ์ที่ใช้รับประทานโดยตรงนอกเหนือจากการรับประทานอาหารหลักตามปกติเพื่อเสริมสารบางอย่าง มักอยู่ในรูปลักษณะเป็นเม็ด แคปซูล ผง เกล็ด ของเหลว หรือลักษณะอื่น และมีจุดมุ่งหมายสำหรับบุคคลทั่วไปที่มีสุขภาพปกติ มิใช่สำหรับผู้ป่วย และไม่ควรให้เด็กและสตรีมีครรภ์รับประทาน
Last Update : 09:12:38 28/08/2015
โบเน็กซ์ ( เสริมสร้างมวลกระดูก )
คุณประโยชน์ เสริมสร้างความแข็งแรงของมวลกระดูก ช่วยให้เนื้อเยื่อหุมกระดูกอ่อนหนาขึ้น บำรุงไขข้อ เสริมสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกาย สร้างภูมิคุ้มกันโรค ปรับความสมดุลของระบบประสาทและระบบฮอร์โมน ส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติ สารสกัดจากเห็ดหลินจือผสมผงไคโตซานผง เสกตี่ ผงเจี่ยวกู้หลาน ผงเก๋ากี้ ผงโสม
Last Update : 13:47:03 29/08/2015
เฮอริ-แพก ( ปรับสมดุลและขับสารพิษที่ตกค้างในร่างกาย )
คุณประโยชน์ ปรับสมดุลและขับสารพิษที่ตกค้างในร่างกายในระดับเซลล์ ช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น ดีท๊อกซ์ลำไส้ ผิวพรรณ การจ่างใส เกลี้ยงเกลา มีชีวิตชีวา กระชับสัดส่วน ส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติ เห็ดหลินจือ เห็ดหัวลิง ว่านหางจระเข้ เห็ดร่างเห ชาเขียว ใบหม่อน ตงถงเซี่ยเฉ่
Last Update : 13:43:33 29/08/2015
ชอลเล็กซ์ ( ลดระดับไขมันและคอเลสเตอรอลในเลือด )
คุณประโยชน์ ลดระดับไขมันและคอเลสเตอรอลในเลือด ช่วยลดน้ำหนัก ป้องกันไขมันอุดตันในหลอดเลือดและหลอดเลือดแข็งตัว เพิ่มอัตราการเผาผลาญพลังงานช่วยควบคุมน้ำหนัก ขจัดสารพิษ ป้องกันจอตาประสาทเสื่อม ส่วนผมจากสมุนไพร สารสกัดจากเห็ดหลินจือผสมผงซานผงเฮอธอร์น ผงใบแปะก๊วย ผงสกัดจากชาเขียว เสกตี๋ ผงโสม
Last Update : 13:38:30 29/08/2015
เฮอบัล พีเอ็ม ( ฟื้นฟูสุขภาพสตรี )
คุณประโยชน์ ฟื้นฟูสุขภาพสุภาพสตรี ปรับรอบเดือนมาไม่ปกติ รรเทาอาการปวดประจำเดือนบำรุงผิวพรรณ แก้ไอ วิงเวียนศรีษะบำรุงเลือด ไต ตับ และสายตา ส่วนผสมจากสมุนไพร สารสกัดจากเห็ดหลินจือผสมตังจุย ผงเสกตี่ ผงถั่วเอง ผงอบเชย เสกตี่ ผงเก๋ากี้
Last Update : 13:31:07 29/08/2015

Page View  2308  
Product Information :

Product Name:  
กาโนโพลี 1 เอ ( ระบบทางเดินหายใจ )
Product Category:   ความปลอดภัย และสุขภาพ
Product Sub-Category:   อาหารเสริม
Brand:    
Product Type :   สินค้า, ผลิตภัณฑ์ 
     
 
กาโนโพลี 1 เอ
คุณประโยชน์
ลดความเสี่ยงของโรคระบบทางเดินหายใจ
เหมาะสำหรับผู้ป่วยที่ป่วยเป็นโรค ภูมิแพ้ หอบหืด ช่วยฟื้นฟูร่างกายให้แข็งแรง
 
ส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติ

-เห็ดหลินจือ
-ตงฉงเซี่ยเฉ่า
-เห็ดหูหนูทอง
-เห็ดหูหนูเงิน
-ลิลลี่
-หล่อฮั้งก้วย

วิธีรับประทาน : ก่อนอาหาร 1 ชั่วโมง - หลังอาหาร 1 ชั่วโมง
   ต่ำกว่า 12 ปี 1 แคปซูล
  มากกว่า 13 ปี 2 แคปซูล
 การเก็บรักษา : ห้ามเก็บไว้ในอุณหภูมืที่มากกว่า 40 องศา


ข้อแนะนำ : สามารถกินควบคุมกับยาที่แพทย์สั่งได้

ระบบทางเดินหายใจมีหน้าที่แลกเปลี่ยนก๊าซให้กับสิ่งมีชีวิต ในมนุษย์และสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมระบบทางเดินหายใจประกอบไปด้วย จมูกหลอดลม ปอด และกล้ามเนื้อระบบทางเดินหายใจ ออกซิเจนและคาร์บอนไดออกไซด์จะถูกแลกเปลี่ยนที่ปอดด้วยกระบวนการแพร่

สัตว์ประเภทอื่นๆ เช่น แมลงมีระบบทางเดินหายใจที่คล้ายคลึงกับมนุษย์แต่มีลักษณะทางกายวิภาคที่ง่ายกว่า ในสัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำผิวหนังของสัตว์ก็ทำหน้าที่แลกเปลี่ยนก๊าซได้ด้วย พืชก็มีระบบทางเดินหายใจเช่นกัน แต่ทิศทางการแลกเปลี่ยนก๊าซเป็นไปในทางตรงกันข้ามกับสัตว์ ระบบแลกเปลี่ยนก๊าซของพืชประกอบไปด้วยรูเล็กๆ ใต้ใบที่เรียกว่าปากใบ

 

© 2000-2008 CopyRight by alpha blo-technology co.,ltd
Tel. 0807460455  Website. http://www.alpha-bio-tech.co.th/
disclaimer | privacy | contact us

  Sale Login Warehouse Login Driver Login