vtigerCRM : วิธีเพิ่ม Display Record ต่อหน้า
vtigerCRM 5.1 เป็น version ล่าสุด ยังไม่มีเมนูสำหรับการแก้ไขการแสดงผลต่อหน้าจำเป็นต้องแก้ไขใน file
Last Update : 14:31:59 07/08/2013
Lomasoft Web VL
Brand : Lomasoft
Lomasoft Web Voice Logger โฟกัส Caller ID , บันทึกเสียง ทั้งระบบ ใช้งานได้บน iPad , iPhone , Smartphone 1 สายที่ไม่ได้รับ , 1 สายที่จดหมายเลขโทรกลับไม่ทัน , 1 สายที่จด email ผิด , 1 สายที่สัญญาณขัดข้องในขณะสนทนา , 1 สายที่ไม่รู้ว่าใครในบริษัทโทรไปหา , มูลค่าของสายเหล่านี้เราไม่มีทางรู้ได้ว่าเท่าไร โอกาสอาจไม่มาครั้งที่สอง " Caller ID Voice Logger System " ระบบบันทึกเสียงสนทนาพร้อมหมายเลขโทรศัพท์ ตอบโจทย์เหล่านี้ได้ ทุกครั้งที่มีสายโทรเข้าถึงไม่ได้รับ ระบบจะบันทึกหมายเลขโทรศัพท์ไว้ การบันทึกเสียงสนทนาจะบันทึกทุกหมายเลขภายในไม่จำกัด เช่น ตู้สาขามี 16 สายนอก 128 สายภายใน ระบบจะบันทึก หมายเลขการโทรเข้า-ออก ทั้ง 128 หมายเลขภายใน ไม่ว่าจะเป็น IP Phone , Digital Phone , Key Phone , Analog Phone สามารถค้นหาเพื่อเรียกฟังหรือเก็บบันทึกได้ เมื่อมีสายเรียกเข้า เรียกดูได้ว่าใครโทรออกไป โอเปอเรเตอร์โอนสายได้อย่างถูกต้องไม่เสียเวลา การเรียกฟัง-ดูทำได้จากทุกเครื่องที่สำนักงานเองหรือจากที่บ้านผ่านเครือข่าย internet ในรูปแบบ Web คุณสมบัติ บันทึก Caller ID , เสียงสนทนา ทั้งระบบ ทุกหมายสายนอก-สายใน ทั้งโทร เข้า-ออก ใช้ได้ ทุกเครื่อง IP Phone , Digital Phone , Key Phone , Analog Phone บันทึกเสียงต่อเนื่องทุกหมายเลข ติดตามบันทึกเสียงหมายเลขภายในที่โอนสายต่อกันไปจนวางสาย ค้นหาหมายเลข Caller ID สายนอกโทรเข้าออก ค้นหาหมายเลขสายใน ใช้วงจรในการบันทึกเสียงตามจำนวนสายนอก การออกแบบระบบทำให้สามารถบันทึกหมายเลขภายในได้ทั้งระบบ ทุกหมายเลข ใช้งานผ่านเครือข่าย internet ในรูบแบบ Web ได้ทุกสถานที่ด้วย Wifi หรือ 3G รองรับการใช้งานบน Smart Phone , Tablet , iPhone , iPad
Last Update : 15:47:58 23/08/2013
SL1000 Main
Brand : NEC
Last Update : 14:36:00 23/08/2013
Gigaset Virtual PBX Package A
Last Update : 12:57:25 23/08/2013
BIZ1900 Mono+GN1200
Brand : Jabra
Last Update : 12:16:43 23/08/2013
เครื่องสำรองข้อมูลการใช้งานโทรศัพท์ สำหรับ ตู้สาขาโทรศัพท์
Brand : ISAC
Model : IEB-512
เครื่องสำรองข้อมูลการใช้งานโทรศัพท์สำหรับ ตู้สาขาโทรศัพท์
Last Update : 13:37:53 27/10/2010

Page View  11133  
Product Information :

Product Name:  
MP3 On Hold เสียงพักสาย ตู้สาขาโทรศัพท์
Product Category:   การสื่อสาร โทรคมนาคม
Product Sub-Category:   อุปกรณ์เสริม
Brand:   ISAC 
Product Type :   สินค้า, ผลิตภัณฑ์ 
Short Description :   เปลี่ยนเสียงพักสายที่จำเจ ให้ไพเราะตามใจคุณด้วย MP3 On Hold โดยสามารถเปลี่ยนเสียงพักสาย ระบบโทรศัพท์ เดิมๆ ให้เป็นเสียงที่คุณชอบ ด้วยคุณภาพระดับ MP3 โดยเชื่อมต่อเครื่องคอมพิวเตอร์ทาง USB เพลงหรือข้อความที่คุณบันทึกไว้จะวนซ้ำไปซ้ำมาตลอด 24 ชั่วโมง คู่กับ ตู้สาขาโทรศัพท์ ของคุณไปตลอดอายุการใช้งานโดยไม่ต้องปิด
     
 

IEM-512 

MP3 On Hold เสียงพักสายตามใจคุณ

 

เปลี่ยนเสียงพักสายที่จำเจ ให้ไพเราะตามใจคุณด้วย MP3 On Hold โดยสามารถเปลี่ยนเสียงพักสาย ระบบโทรศัพท์ เดิมๆ ให้เป็นเสียงที่คุณชอบ ด้วยคุณภาพระดับ MP3 โดยเชื่อมต่อเครื่องคอมพิวเตอร์ทาง USB  เพลงหรือข้อความที่คุณบันทึกไว้จะวนซ้ำไปซ้ำมาตลอด 24 ชั่วโมง คู่กับ ตู้สาขาโทรศัพท์ ของคุณไปตลอดอายุการใช้งานโดยไม่ต้องปิด                    

 

 

 

เครื่องเล่น CD ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อเป็นเสียงพักสาย ตู้สาขาโทรศัพท์ ย่อมไม่เหมาะแน่

 

      บอกลา CD ได้เลย ด้วยการใช้ MP3 On Hold ไพเราะ คงทน และปลอดภัยกว่า 

 

 

 

 

 

             คุณสมบัติทั่วไป 

 

- ตัวเครื่องมีขนาดเล็กกระทัดรัด สะดวกในการใช้งาน

- ส่งถ่าย File เสียง MP3 จาก Computer โดยผ่าน USB interface

- จัดเก็บข้อมูลเสียงได้นานตลอดอายุการใช้งาน ถึงแม้ไฟจะดับ

- คุณภาพเสียงคมชัด เล่นเพลงวนต่อเนื่องตามจำนวนเพลงที่มี 

- File Format MP3 , FAT 16/32 , Signal to noise ratio 90 dB

 

การประยุกต์ในการใช้งาน

 

ใช้แทนเสียงดนตรีระห่างพักสายโทรศัพท์ (Music On Hold)

สามารถบันทึกเป็นเสียงดนตรีหรือข้อความที่ต้องการระหว่างการพักสายโทรศัพท์ เพื่อบอกเล่าลูกค้าหรือผู้ที่โทรเข้ามาติดต่อเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการของบริษัท หรือสามารถแจ้งข่าวสารการประชาสัมพันธ์ต่างๆ ที่บริษัทของท่านต้องการให้ผู้ที่โทรติดต่อเข้ามาäด้รับทราบข้อมูลข่าวสารต่างๆ ขณะที่มีการพักสายโทรศัพท์

 

การประกาศแจ้งข่าวสารในที่สาธารณะ

ท่านสามารถกระจายข่าวสารหรือดนตรีในที่สาธารณะ เช่น ห้างสรรพสินค้า สนามบิน ลอบบี้ของสถานที่ทำงาน คาสิโน ร้านอาหาร โรงหนัง ปั๊มน้ำมัน ฯลฯ ให้กับผู้ที่ผ่านไป มา ได้รับทราบ หรือäด้รับฟังดนตรีเพื่อความเพลิดเพลินในขณะที่เข้ามาใช้บริการในสถานที่ดังกล่าว และหากท่านต้องการโฆษณาสินค้าหรือบริการ หรือแนะนำโปรโมชันสินค้าต่างๆ ของท่านให้กับลูกค้าทราบ ท่านก็สามารถทำäด้ในเครื่อง MP3 on Hold เครื่องนี้

 

 

 

© 2000-2008 CopyRight by ISAC Engineering Co.,Ltd.
Tel. 02-4549233  Fax. 02-4549237  Website. www.isacengineering.com
disclaimer | privacy | contact us

  Sale Login Warehouse Login Driver Login