ผลิตภัณฑ์น้ำมันเกียร์ชนิดพิเศษ
Brand : CHEMFORCE
Chemforce (GC ? 2001) เป็นน้ำมันเกียร์ อเนกประสงค์ที่ทนต่อแรงกดดันได้สูง เหมาะสำหรับใช้กับงานหนัก ทนน้ำ ลดการสึกหรอ และการเสียดสีระหว่างโลหะต่อโลหะ ทำให้ระบบการทำงานของเกียร์เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ เคลือบ และเกาะติดผิวโลหะ ได้ดีเยี่ยมแม้ขณะหยุดงาน ใช้ได้กับเกียร์ปิดทุกประเภทผสมด้วยหัวเชื้อพิเศษที่ขจัดการเกิดฟองอากาศ ซึ่งช่วยลดแรงกดดันต่อซีลได้ ช่วยป้องกันการเกิดกาก และยางเหนียวเมื่อน้ำมัน ได้รับความร้อนป้องกันการเกิดสนิมและการกัดกร่อน ไม่รวมตัวกับน้ำ เหมาะสำหรับเครื่องจักรในโรงงาน
Last Update : 17:43:29 17/03/2017
ผลิตภัณฑ์น้ำยาป้องกันตะกรัน สนิมในระบบบอยเลอร์ และป้องกันการกัดกร่อนในท่อไอน้ำ
Brand : CHEMFORCE
Chemforce (512) เป็นน้ำยาป้องกันตะกรัน สนิม และการกัดกร่อนในระบบบอยเลอร์และท่อไอน้ำ ป้องกันปัญหาเกิดจากตะกรันอุดตัน ใช้ง่าย สะดวก และประหยัด น้ำยาจะไม่เป็นอันตรายต่อระบบภายในของบอยเลอร์ ไม่กัดกร่อน และไม่ทำให้เกิดมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อมเหมาะใช้กับบอยเลอร์ ทุกขนาดตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ ๆ ที่มีแรงดันสูงและใช้ไอน้ำสำหรับการผลิตมาก
Last Update : 17:30:53 17/03/2017
ผลิตภัณฑ์น้ำยาป้องกันตะกรันและสนิมในระบบเครื่องทำความเย็น
Brand : CHEMFORCE
Chemforce (511) เป็นน้ำยาป้องกันตะกรันสนิม และการกัดกร่อนในระบบคูลลิ่งทาวเวอร์หรืออีแวปขนาดใหญ่ น้ำยาจะช่วยปรับค่า pH ของน้ำในระบบให้ได้ตามเกณฑ์และควบคุมค่าความกระด้างของน้ำในระบบให้ลดลง ลดปัญหาเรื่องการเกิดตะกรัน ช่วยลดการอุดตันของตะกอนตามท่อและแผงกระจายละอองน้ำ ตะกอนจะรวมตัวกันอยู่ในอ่างรับน้ำ ซึ่งจะปล่อยทิ้งทางท่อระบายน้ำทิ้งของระบบ น้ำยายังมีส่วนช่วยป้องกันการเกิดสนิมและการกัดกร่อนตามท่อ วาล์ว และอุปกรณ์ชิ้นส่วนต่าง ๆ ภายในระบบที่เป็นโลหะ
Last Update : 17:24:49 17/03/2017
ผลิตภัณฑ์น้ำยาฟู้ดเกรดป้องกันการกัดกร่อนในระบบท่อไอน้ำ
Brand : CHEMFORCE
Chemforce (509) น้ำยาฟู้ดเกรดใช้ป้องกันการกัดกร่อนและสนิมในระบบท่อไอน้ำ ซึ่งใช้ไอน้ำในการผลิตเกี่ยวกับอาหาร และไม่เป็นอันตรายต่อการบริโภค การกัดกร่อนภายในบอยเลอร์ เกิดจากออกซิเจนที่ละลายปนอยู่ในน้ำที่ป้อนเข้าไปในบอยเลอร์ ยิ่งมีก๊าซออกซิเจนอยู่ในน้ำมาก การเกิดสนิมกัดกร่อนก็ยิ่งเกิดขึ้นมาก และยังกระทบถึงระบบไอน้ำด้วย เมื่อเป็นเช่นนี้ การกัดกร่อนจึงเป็นสาเหตุใหญ่ที่ทำให้เกิดการเสียหายอย่างมาก ดังนั้นน้ำยา Chemforce (509) เป็นน้ำยาสูตรสำเร็จรูปที่ทำหน้าที่กำจัดออกซิเจนให้หมดไปอย่างมีประสิทธิภาพ ใช้ง่าย สะดวก น้ำยาเป็นน้ำไม่ต้องผสมหลายขั้นตอน เติมผสมลงในบอยเลอร์ได้เลยนอกจากนี้ น้ำยา Chemforce (509) ยังทำหน้าที่ควบคุมค่า pH ให้อยู่ในระดับที่สามารถป้องกันการกัดกร่อนได้ดีอีกด้วย
Last Update : 17:19:33 17/03/2017
ผลิตภัณฑ์น้ำยาป้องกันสนิมและการกัดกร่อนในระบบชิลเลอร์
Brand : CHEMFORCE
Chemforce (508) น้ำยาป้องกันสนิมและการกัดกร่อนในระบบชิลเลอร์หรือระบบปิด โดยทั่ว ๆ ไปปัญหาซึ่งพบมากในระบบชิลเลอร์ส่วนใหญ่ จะเกิดจากสนิมและการกัดกร่อน ซึ่งเป็นผลทำให้เกิดการรั่วซึมหรืออุดตัน ตามวาล์ว ตามท่อต่าง ๆ สร้างความเสียหายเสียเวลาและทรัพย์สินเป็นจำนวนมาก Chemforce (507) เป็นน้ำยาชนิดเข้มข้น ทำหน้าที่ป้องกันไม่ให้เกิดสนิมและรักษาน้ำภายในระบบชิลเลอร์ หรือระบบปิดทุกชนิดให้มีประสิทธิภาพดีอยู่เสมอ ใช้ง่าย สะดวก ประหยัด ปลอดภัย ไม่ต้องเติมน้ำยาบ่อย ๆ
Last Update : 17:15:25 17/03/2017
โฟรตรอน shake!
Last Update : 09:39:24 25/07/2013
Fortron Man
Last Update : 09:14:52 12/04/2013

Page View  3235  
Product Information :

Product Name:  
ผลิตภํณฑ์น้ำยาล้างตะกรันในบอยเลอร์ชนิดเข้มข้น
Product Category:   เครื่องจักร, อุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องจักร, เครื่องมือกล
Product Sub-Category:   อุตสหกรรม
Brand:   CHEMFORCE 
Product Type :  
Short Description :   Chemforce (503) น้ำยาล้างตะกรันในบอยเลอร์ ใช้ล้างตะกรันซึ่งเกิดจากแคลเซียม แมกนีเซียมและอื่นๆวิธีล้างง่ายและสะดวก ปลอดภัยแก่ผู้ใช้มาก สามารถจะละลายคาร์บอนเนตซึ่งยึดตะกรันที่จับผิวโลหะที่จับหนาได้ทุกซอกทุกมุม โดยไม่เป็นอันตรายต่อผิวโลหะเลย เพราะในน้ำยา Chemforce (503) มีตัวยา INHBITOR ป้องกันการกัดกร่อนผิวโลหะอยู่ Chemforce (503) ยังสามารถใช้ล้างตะกรันจากเครื่องถ่ายความร้อน ระบบคอนเดนเซอร์ รถ หรือ อุปกรณ์เครื่องมือผสมซีเมนต์สำเร็จรูป โรงงานผลิตยาเสาเข็มคอนกรีตอัดแรง เป็นต้น ข้อควรระวัง ไม่ควรใช้น้ำยา Chemforce (503) กับอลูมิเนียม สเตนเลส พื้นผิวสีเคลือบและทองเหลืองเคลือบ
     
 

CHEMFORCE SUPER DESCALER FOR BOILER
ผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างตะกรันในบอยเลอร์ชนิดเข้มข้น

วิธีใช้

สำหรับการล้างตะกรันในบอยเลอร์ สามารถใช้ได้กับบอยเลอร์ทั้ง 2 แบบ คือ บอยเลอร์แบบท่อน้ำ และแบบท่อไฟ

- ก่อนลงมือล้างให้ตรวจดูท่อน้ำทุกท่อภายในระบบว่าน้ำไหลผ่าน เข้าทั่วถึงหมดทุกท่อหรือเปล่า มิฉะนั้นแล้วน้ำยา จะไม่สามารถทำงานได้ผลดี ถ้าหากพบว่าท่อใดมีตะกรันอุดตันแนะนำให้แยงท่อเสียก่อนที่จะใช้น้ำยา
- เติมน้ำใส่ในหม้อน้ำให้เข้าถึงและท่วมท่อหมดทุกท่อ
- เติม Chemforce (503) ใส่ในอัตราส่วนน้ำยา 1 ลิตร ต่อน้ำภายในระบบทั้งหมด 5 ? 10 ลิตร ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับความหนาของตะกรันเริ่มเดินเครื่องเพื่อให้น้ำยาทำปฏิกิริยาและหมุนเวียนไปทั่วสักครู่หนึ่งแล้วจึงใช้กระดาษ pH จุ่มเช็ดค่าความเป็นกรดว่า pH จะต้องอยู่ในช่องความเข้มข้นเท่ากับ 1 เมื่อเทียบสีแล้ว
- หลังจากนั้นให้ความร้อนภายในหม้อน้ำอยู่ในอุณหภูมิระหว่าง 180 F หรือ 80 องศาเซนติเกรด เดินเครื่องต่อไปอีกอย่างน้อย 2 ชั่วโมง โดยใช้ความร้อนอุณหภูมินี้
- เดินเครื่องอย่างน้อย 2 ชั่วโมง แล้วจึงระบายน้ำออกจนสามารถมองเห็นท่ออันบนเพื่อดูว่าตะกรันได้ถูกละลายออกหมดหรือไม่
- ถ้าออกหมดแล้วให้ระบายน้ำทิ้งแล้วฉีดล้างใหม่ให้ทั่วและท่วมอีกอย่างน้อย 3 ครั้ง ด้วยน้ำสะอาด

 

© 2000-2008 CopyRight by FORCE INTERNATIONAL CO.,LTD.
Tel. 02-961-3717-8  Fax. 02-961-3716  Website. www.force.co.th / www.forceintermart.com
disclaimer | privacy | contact us

  Sale Login Warehouse Login Driver Login