ปืนฉีดลมสายพันธ์ใหม่ แข็งแกร่ง ทนทาน จับถนัดมือต้อง Pro One
Brand : Silvent
Model : ProOne
ปืนฉีดลมสายพันธ์ใหม่ แข็งแกร่ง ทนทาน จับถนัดมือต้อง Pro One ปืนฉีดลม Pro One เป็นเครื่องมือมือระดับมืออาชีพที่พัฒนาขึ้นโดยอาศัยความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับผู้ใช้ เพื่อให้การออกแบบด้ามจับออกมาตรงกับความต้องการของผู้ใช้งานมากที่สุด โดยออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ให้มีน้ำหนักเบาและมีความยืดหยุ่นสูง เหมาะมือช่วยให้จับได้ง่ายขึ้นและลดความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บขณะใช้งาน
Last Update : 10:48:14 11/09/2017
Air nozzle MJ4-QS
Brand : Silvent
Model : MJ4-QS
Air nozzle MJ4-QS หัวฉีดลม (Air nozzle) รุ่นใหม่ล่าสุดของปีนี้ ขนาดไมโครเมตรผลิตจากวัสดุสแตนเลสสตีลคุณภาพสูง หัวสเปรย์ลม (Air nozzle) นำเข้าจากสวีเดน ติดตั้งง่ายมาก และจะไม่มีผลกระทบกับอุปกรณ์ หรือ ชิ้นงาน เสียงเบา ประหยัดพลังงานลม
Last Update : 12:00:40 13/06/2017

Page View  5246  
Product Information :

Product Name:  
Silencers อุปกรณ์ลดเสียงลม ให้กับเครื่องจักร
Product Category:   เครื่องจักร, อุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องจักร, เครื่องมือกล
Product Sub-Category:   Safety Silencers
Brand:   SILVENT 
Product Type :   สินค้า, ผลิตภัณฑ์ 
     
 

Silencers อุปกรณ์ลดเสียงลม ให้กับเครื่องจักร

 

สัญลักษณ์แห่งการประหยัดลม

Silvent SafetySilencers

ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับการใช้พลังงานลมในงานอุตสาหกรรม บริษัท สกายอินดัสตรี จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์ Silencers (อุปกรณ์ลดเสียง)ภายใต้เครื่องหมายการค้าของ “SILVENT” จากประเทศ SWEDEN ซึ่งออกแบบมาให้ใช้งานง่าย สะดวก ปลอดภัย ลดเสียง และประหยัดพลังงานลม

Silvent safety silencers aredesigned to handle sensitive systems with large flows that require minimal flowrestriction. The silencers are compact in size, provide extremely effectivenoise suppression and feature a built-in warning indicator.

Silencer: สำหรับลดเสียงของ PneumaticValve ด้านขาออก (หรือ Exhaust valve) ของกระบอก สูบนิวเมติกลดเสียงได้ถึง 70-80% นิยมใช้ภายในโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ ได้รับความปลอดภัยพิเศษจากการพัฒนาเพื่อจัดกาไหลเวียนอากาศยังสามารถใช้งาน กับเครื่องจักร ใช้ได้กับศูนย์กลางพ่วงต่อ สำหรับลิ้นปิดเปิดจำนวนมากมายให้รวมทางออกทุกจุดมาไว้ที่ อุปกรณ์ลดเสียง (Silencer) เพียง ชุดเดียว ก็สามารถซึมซับเสียงให้ลดลงได้โดยที่ไม่อั้นลมทางออกและยังมีความสามารถดัก น้ำมันที่ซึ่งมีมากับลม น้ำมันสามารถถูกแยกและใช้จนหมด มี Warningindicator มีตัวเตือนเมื่อ Silencerหมดอายุการใช้งานถูกออกแบบเป็นสองชั้น Two champers system เพื่อป้องกันPressure back (ความดันย้อนกลับ) และช่วยให้ก้านสูบขึ้นลงได้ตามปกติ

***Is the expert inblowing with compressor air***

 

© 2000-2008 CopyRight by Sky Industry Co Ltd
Tel. 0-2895-9588-92  Fax. 028959587  Website. www.thainozzle.com
disclaimer | privacy | contact us

  Sale Login Warehouse Login Driver Login