เทคนิคซื้อสินค้าที่หมายปองอย่างไรให้ได้ ราคาพิเศษ สุดๆ โดยไม่ต้องทำให้แม่ค้าขุ่นเคืองใจ
เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับทุกๆคนที่รักการช้อปปิ้ง ก็ย่อมต้องอยากจะซื้อหาสินค้าต่างๆในราคาที่เบาสบายกระเป๋ากันใช่ไหมคะ? และพวกเราจะยิ่งมีความสุขยิ่งไปอีกหากสามารถซื้อของได้ในราคาพิเศษ ที่ถูกกว่าราคาท้องตลาดทั่วไป รู้ไหมคะว่าพ่อค้าแม่ค้าทั้งหลายนั้นมีราคาต้นทุนอยู่ในใจอยู่แล้วทุกคน อยู่ที่ว่าพวกเขาจะสามารถลดราคาให้เราได้สักแค่ไหน การพูดจาและการแสดงออกที่ดีมีมารยาทนั้นนับว่าเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง หากเราต้องการได้สินค้าที่หมายปอง มาครอบครองในราคาที่ถูกใจ
Last Update : 09:35:37 13/02/2016
อยากเปิดร้านค้าและได้คุณภาพต้องมีความพร้อมในด้านไหนบ้างและทำอย่างไร
ความฝันอันสูงสุดของเหล่ามนุษย์เงินเดือนทั้งหลายนั้นก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องของการทำธุรกิจต่างๆนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหาร ขนมเบเกอรี่ และอีกมากมายที่พอจะนึกออก และแบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็เห็นจะเป็นค๊อฟฟี่ช๊อปนั่นเอง แต่กระนั้นแล้ว การที่จะรวมทุนส่วนตัวของตัวเองเพื่อเปิดร้านค้านั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆด้วยเลยเช่นกัน เราจึงจะต้องมาศึกษากันเยอะเลยทีเดียวว่าจะต้องเดินไปในทางไหน วางแผนอย่างไร กิจการที่เราคิดอยากจะทำถึงจะประสบความสำเร็จได้
Last Update : 09:28:23 13/02/2016
SKYNaBily Botox Lift Eye or Lift Eye Repair
SKYNaBily Botox Lift Eye or เรียกอีกชื่อว่า Lift Eye Repair ปริมาณ 10 กรัม เลขที่จดแจ้ง 10-1-5822937 ?#?ลดปัญหาถุงใต้ตา? ไขมันชั้นตา ?#?ลดรอยหมองคล้ำ? ?#?ลดรอยบวม? ?#?ลดริ้วรอยแห่งวัย? หมดกังวลไปได้เลยคร่าาขอบอก เป็น#เจลที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติเพื่อการดูแลที่อ่อนโยนเป็นพิเศษสำหรับผิวบอบบาง บริเวณรอบดวงตา ซึ่งง่ายต่อการเกิดรอยหมองคล้ำ รอยบวมและริ้วรอยแห่งวัย ให้กลับมาตึงกระชับ ?#?ชะลอริ้วรอยบริเวณใต้ดวงตา? อันเกิดจากการแสดงออกทางอารมณ์และช่วยมอบความชุ่มชื้นบำรุงผิวบอบบางบริเวณรอบดวงตา วิธีใช้ : ใช้หลังจากล้างหน้า โดยแต้มเนื้อเจลปริมาณเล็กน้อยที่บริเวณใต้ดวงตา แล้วเกลี่ยให้ทั่วบริเวณรอบดวงตาใช้วันละ 2 เวลา เช้าและก่อนนอน
Last Update : 17:54:05 07/05/2015
Mini Studio Foundation BB Powder SPF30
Brand : Mini Studio
เปิดรับตัวแทนจำหน่าย สมัครได้เลยจ้ะ รายได้งาม ของดีด้วยข้อมูลติดต่อ ID: aeuneeeee BRAND MINI STUDIO Mini Studio Foundation BB Powder SPF30 (มินิสตูดิโอ ฟาวเดชั่น บีบี พาวเดอร์ SPF30) แป้งผสมรองพื้นและบีบี ปกป้องแสงแดด เนื้อแป้งเนียนละเอียด ปกปิดริ้วรอยและจุดด่างดำได้อย่างสมบูรณ์แบบแลดูเป็นธรรมชาติ ไม่มันวาว ราคา 750 บาท มีให้เลือก 4 เฉดสี ์No.1 Vanilla Creme สำหรับผิวขาวสว่าง No.2 Medium Nude สำหรับผิวสองสีค่อนข้างสว่าง No.3 Warm Nude สำหรับสีผิวสองสี No.4 Warm Honey สำหรับผิวสีน้ำผึ้ง
Last Update : 16:26:54 12/03/2016
Mini Studio Ambient Aura Perfect Skin
Brand : Mini Studio
จำหน่าย และ รับผลิตสินค้า OEM
Last Update : 16:26:29 12/03/2016
Make up Base, BB Cream
Last Update : 16:25:58 12/03/2016
Eyes Concealer
Brand : Mini Studio
Product catalog : Ministudio Eyes Concealer คอนซีลเลอร์ที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อบริเวณรอบดวงตาอันแสนบอบบางโดยเฉพาะ ปกปิดได้เรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูเปร่งประกายสดใส มี 3 เฉดสีให้เลือกค่ะ รหัส No.1 Vanilla สำหรับผิวโทนสีขาวสว่าง รหัส No.2 Medium สำหรับผิวโทนขาวเหลือง รหัส No.3 Peach เน้นการปกปิด สำหรับผู้มีปัญหาผิวใต้ดวงตาคล้ำ
Last Update : 16:25:29 12/03/2016
Eye Shadow
Brand : Mini Studio
Exotic color Wet & Dry formula eyeshadow. Create Natural to Smoky eyes looks! พบกับอายแชโดว์หลากหลายสีสันที่เราคัดสรรมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ อายแชร์โดว์สูตรพิเศษสามารถใช้ได้ทั้งแห้งและเปียกในแบบที่คุณต้องการ เพื่อให้คุณเป็นสาวตาเข้มสวยอย่างเป็นธรรมชาติ เฉดสีดำ น้ำตาลเข้มสามารถใช้เป็นอายแชโดว์และนำมาใช้ปัดไฮไลท์เขียนคิ้วให้ลุคสวยใสเป็นธรรมชาติ ปราศจากสารกันเสียพาราเบน (Paraben Free) อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว
Last Update : 16:24:50 12/03/2016
Mini Studio Foundation BB Powder SPF30
Last Update : 17:09:39 20/05/2015
Mini Studio & SKYNaBily
Last Update : 18:01:01 18/05/2015

Page View  2436 
News


เคล็ดไม่ลับกับการเลือกแป้งพัฟ ตัวช่วยปกปิดริ้วรอย ผิวหน้าเนียนเรียบสวยกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
Date Time : 12/02/2016 - 12/12/2019
 
 

แป้งพัฟนับเป็นเครื่องสำอางค์ยอดนิยมอีกชนิดหนึ่งที่คุณสาวๆ จะต้องมีติดกระเป๋าแทบทุกคนอย่างแน่นอน เพราะคุณสมบัติของแป้งแต่งหน้าที่ดีนั้น แต่ละชนิดแต่ละยี่ห้อล้วนให้ผลลัทธ์ที่แตกต่างกัน
ซึ่งโดยรวมแล้วจะมีคุณสมบัติช่วยทำให้ผิวหน้าเนียนเรียบสวย ควบคุมความมันบนใบหน้า และอื่นๆอีกมากมาย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับส่วนประกอบของแป้งด้วย นอกจากนี้ยังช่วยปรับสภาพสีผิวบนใบหน้าที่ไม่เพียงแต่จะช่วยทำให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสดูเป็นเนียนสวยอย่างเป็นธรรมชาติเท่านั้น แต่ยังช่วยทำให้ผิวหน้าดูของคุณเปล่งประกายแบบมีออร่าอีกด้วย อย่างไรก็ตาม แม้แป้งที่คุณสาวๆใช้สำหรับแต่งหน้าจะมีคุณสมบัติที่ดีมากมายเพียงใด หากคุณสาวๆเลือกไม่เหมาะกับสีผิวและสภาพผิวหน้าของคุณแล้วล่ะก็อาจจะทำให้เกิดข้อบกพร่องในการแต่งหน้าได้ง่ายๆ ดังนั้นก่อนที่คุณจะตัดสินใจเลือกซื้อแป้งสักตลับหนึ่ง แน่นอนว่าคุณก็ควรที่จะต้องทำความรู้จักกับสภาพผิวหน้าของคุณให้ดีเสียก่อน อีกทั้งยังควรที่จะทำความเข้าใจคุณสมบัติและลักษณะเฉพาะ ตลอดจนส่วนผสมของแป้งที่คุณต้องการเลือกซื้อให้ดีด้วยว่ามีคุณสมบัติอย่างไร และมีกี่ชนิด แต่ละชนิดนั้นให้คุณสมบัติอย่างไรหรือช่วยในเรื่องใดบ้าง


แป้งพัฟที่มีการวางจำหน่ายกันตามท้องตลาดนั้น มีอยู่ด้วยกัน 3 ชนิดใหญ่ คือ

Two Way Powder แป้งพัฟที่มีส่วนผสมของรองพื้น จึงเหมาะสำหรับสาวๆที่มีปัญหาริ้วรอยบนใบหน้า เช่น รอยดำ รอยแดงจากสิว จุดด่างดำบนใบหน้า ซึ่งจะช่วยทำให้หน้าดูเรียบเนียนขึ้น เป็นต้น แป้งชนิดนี้จึงเหมาะที่จะช่วยปกปิดข้อบกพร่องในเรื่องดังกล่าวได้ค่อนข้างดี แป้งชนิดนี้ไม่เหมาะกับสาวๆที่มีปัญหาเรื่องรุนขั้นรุ่นแรง เช่น หลุมสิว หัวสิวที่ต้องการปกปิด เป็นต้น หากต้องการแก้ไขปัญหาเรื่องหลุมสิวควรจะเลือกแป้งชนิด Loose Powder มากกว่า

Loose Powder เป็นแป้งพัฟที่เหมาะจะใช้คู่กับรองพื้นหรือบีบีครีมเสียมากกว่า เพราะแป้งชนิดนี้มีคุณสมบัติช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้ดี เหมาะสำหรับสาวๆที่มีสภาพผิวมัน เมื่อใช้แล้วจะให้ความรู้สึกผิวหน้าเรียบเนียน เวลาลงเครื่องสำอางชนิดอื่นๆ ทำให้เครื่องสำอางติดทนนาน แต่ทั้งนี้หากคุณมีปัญหาเรื่องสิวขั้นรุนแรงอาจจะลงรองพื้นร่วมด้วยก่อนลงแป้งฟ้ฟ ทั้งนี้ก็เพื่อทำให้หลุมสิวดูตื้นขึ้น จึงลงแป้งชนิดนี้เพิ่มก็ได้ แต่สำคัญที่สุดแล้วหลังจากการแต่งหน้า คุณจะต้องทำความสะอาดใบหน้าให้สะอาดหมดจรด เพื่อป้องกันการอุดตันของรูขุมขนเพราะจงอย่าลืมว่าแป้งชนิดนี้มีส่วนผสมของรองพื้นอยู่ (สังเกตที่ข้างผลิตภัณฑ์จะบอกสัดส่วนของรองพื้นที่ผสมอยู่) ถ้าหากล้างหน้าไม่สะอาดก็อาจทำให้ปัญหาสิวสร้างความกังวลใจให้คุณอีก เนื่องจากแป้งชนิดนี้เหมาะกับสาวๆ ที่มีสภาพผิวมัน เมื่อผิวมันหากไม่ได้รับการดูแลรักษาอย่างถูกวิธีก็จะทำให้รูขุมขนอุดตันอันเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวนั่นเอง

Pressed Powder แป้งพัฟชนิดนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ไม่มีปัญหาผิวหน้า รูขุมขนไม่กว้าง สภาพผิวดีพอสมควร เพราะไม่มีความมันส่วนเกินบนใบหน้า อีกทั้งยังไม่มีข้อบกพร่องอื่นๆเช่น มีริ้วรอย มีจุดด่างดำ เพราะสภาพผิวหน้าโดยรวมยังคงเรียบเนียนอยู่ จึงเหมาะสมกับแป้งชนิดนี้มากที่สุด เนื่องจากแป้งพัฟชนิดนี้เป็นแป้งอัดแข็งจึงไม่สามารถที่จะช่วยปกปิดริ้วรอยและจุดด่างดำต่างๆได้ดีเท่าที่ควรนัก อีกทั้งคุณสมบัติในการทำให้เครื่องสำอางติดทนนานนั้นก็ทำได้ไม่ดีอีกด้วย ดังนั้น หากคุณสาวๆมีปัญหาในเรื่องของริ้วรอย และจุดด่างดำบนใบหน้า แป้งชนิดนี้จึงไม่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคุณ

สำหรับเทคนิคการเลือกซื้อแป้งพัฟนั้นทำได้ไม่ยากเลยคะ เพียงคุณเลือกสีของแป้งให้อ่อนกว่าสีรองพื้นหรือบีบีครีมที่คุณใช้อย่างน้อย 1 เฉดสี ก็จะไม่ทำให้หน้าของคุณหรือคล้ำกว่าปกติ แต่ถ้าหากรองพื้นหรือบีบีครีมที่คุณกำลังใช้อยู่มีสีที่พอๆกันกับแป้งที่คุณเลือก อาจจะทำให้หน้าของคุณมีสีเข้มขึ้นได้ ดังนั้นทางที่ดีจึงควรที่จะเลือกแป้งให้มีเฉดสีที่อ่อนกว่ารองพื้นหรือบีบีที่ใช้อยู่เล็กน้อย ดังนั้นคุณจึงควรทำความเข้าใจก่อนว่ารองพื้นที่คุณใช้อยู่มีเฉดสีใด จากนั้นจึงตามมาด้วยการเลือกแป้งในลำดับต่อไป ทั้งนี้ก็เพื่อให้ผิวหน้าเรียบเนียนและขาวกระจ่างใสนั่นเอง

เห็นไหมล่ะคะว่าแป้งพัฟมีความสำคัญสำหรับผู้หญิงเราอย่างไร แล้วอย่างนี้ถ้าอยากมีใบหน้าเรียบเนียน กระจ่างใส ปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำจากใบหน้า ได้ตลอดทั้งวันก็ควรจะเลือกแป้งแต่งหน้าชนิดที่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองด้วย เพราะทุกวันนี้มีแป้งมากมายหลายยี่ห้อออกมาวางจำหน่ายล่อตาล้อใจคุณสาวๆ แถมยังอวดอ้างคุณสมบัติที่แตกต่างกันด้วย ดังนั้น คุณสาวๆ จะต้องพิถีพิถันในการเลือกเป็นซื้อแป้งพิเศษ เพราะโดยปกติแล้วสาวไทยอย่างเราๆ นั้นมักจะมีสภาพผิวที่มัน รูขุมขนกว้าง บวกกับบ้านเราเป็นเมืองร้อน จึงทำให้มีเหงื่อออกระหว่างวันค่อนข้างมาก ดังนั้นการเลือกแป้งจึงต้องคำนึงถึงเรื่องราวต่างๆ เหล่านี้ด้วย เช่น การที่เหงื่อออกมากก็เป็นผลให้เครื่องสำอางติดได้ไม่ทนนานเท่าที่ควร อาจจะเลือกแป้งที่มีคุณสมบัติช่วยกันน้ำได้ และควบคุมความมันบนใบหน้าได้ดี สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องสิวและริ้วรอย หรือจุดด่างดำที่เกิดจากสิว ก็จะต้องเลือกชนิดที่สามารถช่วยแก้ไขข้อบกพร่องบนใบหน้าของคุณได้ แต่ปัจจุบันการเลือกแป้งก็เป็นสิ่งที่ทำได้ยากพอสมควร เนื่องจากแป้งมีมากมายหลายยี่ห้อ อีกทั้งปัจจัยเรื่องราคาก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้สาวๆ ตัดสินใจเลือกซื้อได้ลำบาก แต่มีแป้งสำหรับแต่งหน้าอยู่ยี่ห้อหนึ่งที่อยากจะแนะนำให้คุณสาวๆรู้จักและลองใช้ เพราะจะช่วยตอบโจทย์ในการแก้ไขข้อบกพร่องบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี นั่นก็คือ มินิสตูดิโอ ฟาวด์เดชั่น บีบี พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 30

แป้งยี่ห้อนี้เนื้อแป้งมีความละเอียด อนุภาคเล็ก เม็ดกลมเนียน จึงสามารถช่วยปกปิดริ้วรอยบนใบหน้าได้เนียนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังช่วยแก้ไขรอยหมองคล้ำบริเวณหน้าผาก ใต้ดวงตา และช่วยปรับสภาพผิวก่อนลงเครื่องสำอางได้เนียนเรียบสวยอีกด้วย มินิสตูดิโอ ฟาวด์เดชั่นมาพร้อมคุณสมบัติในการป้องกันรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF30 ที่ช่วยให้คุณออกแดดได้อย่างมั่นใจไม่ต้องกังวลกับว่าใบหน้าจะหมองคล้ำ นอกจากนี้ยังช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้ดีอีกด้วย เมื่อคุณสาวๆได้ใช้แล้วจะสัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยว่าเนื้อแป้งเบาสบายไม่หนักหน้า ทั้งยังทำให้เครื่องสำอางติดทนนานไม่ลบเลือนจากใบหน้าง่ายๆ เวลาที่เหงื่อออก

มินิสตูดิโอ ฟาวด์เดชั่น บีบี พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 30 มีส่วนผสมของคอลลาเจนเปปไทด์ ที่ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวให้กระชับและมีความยืดหยุ่น ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าดูชุ่มชื้นและมีน้ำมีนวลตลอดทั้งวัน อนุพันธุ์ของวิตามินอีในมินิสตูดิโอ ฟาวด์เดชั่น ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ลดริ้วรอยเหี่ยวย่นของผิว นอกจากนี้ยังเสริมประสิทธิภาพของแป้งด้วย ไททาเนียมออกไซด์ ที่มีประสิทธิภาพในการสะท้อนรังสี UV ไม่ให้ทำร้ายผิว จึงช่วยปกป้องผิวหน้าไม่ให้หมองคล้ำจากแสงแดด ไมกาซุปเปอร์ดีไฟน์ มีคุณสมบัติช่วยให้ใบหน้าแลดูสว่างกระจ่างใสและเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้คุณดูสดใสตลอดทั้งวัน ทั้งนี้ยังมีส่นวผสมของซิลิก้า ที่ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า ปกปิดริ้วรอยและจุดบกพร่องบนใบหน้า แถมยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานตลอดทั้งวันอีกด้วย ลดการเติมเครื่องสำอางซ้ำๆ ระหว่างวัน เพียงแค่คุณใช้พัพฟ์แตะแป้ง มินิสตูดิโอ ฟาวด์เดชั่น บีบี พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 30 เบาๆ และเกลี่ยให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอ เท่านี้ก็จะทำให้ใบหน้าของคุณสวยเนียนใส หน้าไม่มันเยิ้ม เครื่องสำอางติดทนนานตลอดทั้งวัน คราวนี้คุณสาวๆก็พร้อมที่จะอวดผิวสวยกระจ่างใสเปล่งประกายตลอดทั้งวันได้อย่างมั่นใจแล้วล่ะคะ


© 2000-2008 CopyRight by Estell Aesthetic Co.,Ltd.
Tel. 025191888 ต่อ 15  Fax. 025104625  Website. http://www.estellaesthetic.com/
disclaimer | privacy | contact us

  Sale Login Warehouse Login Driver Login